Get app
Free

App: NhacCuaTui

  (46024 votes)
Views: 276517
Category Entertainment
Version:5.0.3
Updated:
Requires os version:Android2.3 and up
Size:4.7M
NhacCuaTui là ứng dụng nghe nhạc trực tuyến hoàn toàn MIỄN PHÍ trên thiết bị di động cầm tay. Với ứng dụng NhacCuaTui phiên bản mới nhất 5.0.3 được tùy chỉnh thiết kế cho mọi dòng điện thoại di động, mang bạn đến thế giới tuyệt vời của âm nhạc mọi lúc, mọi nơi.

Những đặc điểm nổi bật được cải tiến của phiên bản 5.0.3:


- GIAO DIỆN PHẲNG mới lạ: Ứng dụng NhacCuaTui loại bỏ giao diện cũ, thay vào đó là giao diện hoàn toàn mới lạ và đẹp mắt. Thiết kế phẳng thân thiện, trực quan và dễ sử dụng cho tất cả mọi người.


- Thỏa mãn lòng yêu ca hát với lời nhạc KARAOKE: độc đáo ứng dụng nghe nhạc đầu tiên tại Việt Nam kết hợp lời bài hát chạy chữ karaoke. Chỉ với một động tác trượt tay nhẹ nhàng bạn đã có thể ngân nga câu hát như một ca sĩ thực thụ.


- Cập nhật tính năng nghe và quản lý nhạc trong máy vô cùng tiện lợi. Với ứng dụng NhacCuaTui, bạn chỉ cần dùng duy nhất một app là có thể nghe, quản lý toàn bộ nhạc online và offline vô cùng tiện lợi.


- Kho NHẠC CHẤT LƯỢNG CAO với hơn 2 triệu bài hát trong và ngoài nước, Chủ đề nhạc chọn lọc được CẬP NHẬT LIÊN TỤC, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm những bài hát mà mình yêu thích và gửi tặng bạn bè qua Mạng xã hội, E-mail, Yahoo… bằng tính năng chia sẻ.


Mọi ý kiến, đóng góp cho ứng dụng, các bạn có thể liên lạc địa chỉ email msupport@nct.vn, rất mong nhận được nhiều phản hồi của các bạn để ứng dụng NhacCuaTui ngày một tốt hơn.


Tag: NhacCuaTui, nhac chat luong cao, tai nhac mien phi, nhaccuatui, nhac, music, download, 320kbps, song, tim kiem, playlist, video, mv, nghe nhac, am nhac, ca nhac, nhac san, nhac viet, nhac dance, nhac cho, mp3

Add a comment

WRITE A COMMENT

Verification Code Enter the code exactly as you see it into this box.